Dự án cộng đồng mang tên ReadyStation


Chào các bạn lâu lắm rồi mình mới có thời gian và có một vài ý tưởng để viết lại những trải nghiệm và hành trình trong tương lai của mình...Một blog chỉ hy vọng chia sẻ được nhiều cho các bạn sinh viên đang sống tại Hàn Quốc hay đang sinh sống và làm việc tại quê hương Việt Nam.

Mình là Nguyễn Đức Anh đây. Hiện tại mình đang là du học sinh Hàn Quốc và mình nhập cảnh vào Daegu University cũng được tròn 1 năm rồi. Cảm xúc của mình khi sống tại Hàn Quốc hiện tại vẫn là một con số bí ẩn và ngày ngày mình đều cố gắng đi tìm một chìa khóa của thương vụ bạc tỷ - cuộc đời này. Với tính cách tò mò với cái mới nên mình đã quyết định chọn du học mặc dù trước đó mình đã thi đỗ Học Viện Kĩ Thuật Mật Mã với số điểm kha khá.

Các bạn ạ, chỉ có đi ra ngoài thì con người ta mới trưởng thành..Chàng trai trẻ 18 tuổi gánh trên vai ước mơ được làm việc cùng các bạn, các anh chị giỏi giang ở khắp mọi miền đã thôi thúc mình xách balo nên và đi giao lưu, học hỏi. Bởi thể nên mình đã gặp được một người anh, một người có lẽ đã tác động quá mạnh vào tuổi thanh xuân của mình rằng hãy cùng nhau "giúp cộng đồng đi em"..Từ đó mình hoàn toàn bị thuyết phục vì mình có thể thấy được những gì mình có đang nằm 1 phần trong dự án này đây rồi

Sau bao ngày tháng dự án phát triển thì có lẽ giờ đây là bước nhảy đột phá với một đội ngũ chuyên nghiệp, công ty được đăng kí rõ ràng. Thực sự kế hoạch phía trước còn rất dài nên một người sẽ cùng cố gắng để tạo nên một cộng đồng đoàn kết, giúp nhau được ở nhiều mặt

Sắp tới là ReadyStation Care sẽ có mặt với bản beta thú vị. Hi vọng tiếp nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn

Nhân đây team mình vẫn cần rất nhiều bạn cùng nhau để tạo một cộng đồng chất lượng..Hãy để lại comment ở đây nhé

No comments

loading...
Powered by Blogger.