Du Học Hàn Quốc : Chia sẻ phương pháp học từ mới tiếng Hàn 2018

Du Học Hàn Quốc : Chia sẻ phương pháp học từ mới tiếng Hàn 2018


Xin chào các bạn thân mến...Thời gian qua do bận một số vấn đề như học tập, thi cử, làm thêm nên không có thời gian để chia sẻ cho các bạn các phương pháp để đạt hiệu quả cao trong học tập mà mình đang áp dụng cho chính bản thân mình...


1 phút cho quảng cáo : series cuộc sống Hàn Quốc

Bắt đầu vào chia sẻ phương pháp học !!!
Mỗi bạn đều có một phương pháp riêng dành cho bản thân trong mọi vấn đề. Phương pháp của mình chưa chắc đã hợp với bạn. Có gì cần góp ý thì các bạn cứ để lại comment nhé !

- Lúc trước mình cảm thấy rất khó học ngoại ngữ nên mình thường lên Google hoặc Youtube và tìm với từ khóa : 'cách học tiếng Hàn nhanh','học sao cho giỏi tiếng Hàn'


Đấy !!! Kết quả như trên đó 
Nhưng với bản thân mình thì chắc cũng giống với rất nhiều người thì coi tiếng Hàn cũng như các ngoại ngữ khác đều có điểm chung... Và mình thường xem chia sẻ phương pháp học tiếng Anh để áp dụng vào phương pháp học tiếng Hàn

CÁC BẠN HÃY THỬ XEM NHÉ !

Mình chỉ có một chia sẻ nhỏ là hãy dùng những từ mới đã học
Ví dụ :- học từ xe bus thì khi đi ra ngoài đường bạn nhìn thấy xe bus thì phản xạ rất nhanh nói hay suy nghĩ từ đó trong đầu
- lặp lại nó liên tục theo nhịp độ ( các bạn có thể tìm hiểu trên google )
- các bạn có thể học qua từ mới Hán Hàn


No comments

loading...
Powered by Blogger.