Hành trang - Cái balo lớn của việc du học

#duhocHanQuoc
Câu chuyện về du học luôn luôn là đề tài để các bạn và các phụ huynh quan tâm. Khi ở Việt Nam có nhiều bạn suy nghĩ, thắc mắc về mọi thứ nơi xứ người ! Và rào cản có lẽ là quan trọng đó là ngôn ngữ và phong tục..
Nhiều bạn tự hỏi :
- Đi du học bạn sẽ được gì ?
- Đi du học cần chuẩn bị gì ?
- Đi du học thì nên đi theo hình thức nào ?
 + Xin học bổng kiểu gì ?
 + Đi trung tâm nào hợp lí
 + Hay là có cách khác
- Sang đó thì mình sẽ làm gì ?
- Các để sống và làm việc ?

Rất nhiều câu hỏi mà trong đầu mình xuất hiện trong khi nảy ra ý tưởng du học. Ngay cả bản thân mình hay mày mò tìm tòi trên mạng nhưng có rất nhiều nguồn tin trái chiều. "Hàn Quốc màu hồng", "Hàn Quốc dễ kiếm tiền" , "Hàn Quốc tối tăm lắm, lại vất vả nữa", " ngày cày 12 tiếng bục mặt mà không đủ tiền trang trải" ; " bất hợp pháp"...bla bla...Có lẽ đó là những keyword dài lặp đi lặp lại mà mình tìm được !
Mọi thứ đều rối hết lên và lúc đó chỉ nghĩ làm cách nào để sang được Hàn Quốc rồi tính tiếp. Thực sự giờ cũng cảm thấy may mắn vì đã qua Hàn thành công nhưng mà cảm thấy một chút hối tiếc vì chuẩn bị balo hành trang chưa kĩ !!
Nhưng mà rất may mắn khi sang đây đã gặp những anh chị có tâm huyết, có nhiệt lửa muốn giúp mọi người để sao qua Hàn một cách tối ưu nhất và giúp các bạn chuẩn bị tốt nhất !!
#Talkshow #ReadyStation
Một chương trình hứa hẹn những chia sẻ thú vị cho các bạn :) #huongdichocacbantre
#duhoc
Hãy chia sẻ bài viết để nhiều người biết đến và ai cần thì cứ comment, inbox hỏi nhé !

1 comment:

loading...
Powered by Blogger.