Chia sẻ cuộc sống Hàn Quốc - Phương tiện giao thông và cách đi lại

                 Chia sẻ cuộc sống Hàn Quốc - Phương tiện giao thông và cách đi lại !
Xin chào các bạn yêu dấu. Thời gian đầu khi sang Hàn Quốc hay một đất nước mới có lẽ việc đi lại sẽ khiến các bạn phải đau đầu. Giao thông là một phần không thể thiếu trong cuộc sống này. Sau bao nhiêu ngày chu du khắp mọi miền để tìm của ngon vật lạ và mình xin chia sẻ lại các phương pháp tìm đường mà đã cứu mình sau bao vụ ngu người tại Hàn Quốc !

1. Google Maps

Đây là ứng dụng mình muốn chia sẻ đầu tiên vì hầu như máy tính hay điện thoại nào cũng có cài sẵn cái app tốt này. Mình thường xuyên dùng nó để đi tất cả mọi nơi, đi xin việc, đi tìm cái chơi mới hay đi dạo ( tìm tình yêu )...
- Cái hay trên điện thoại đó là có cả hướng dẫn từng kiểu đi vi vu bằng cả bus lẫn tàu điện ngầm rất tiện ích 
Các bạn hãy dùng thử và chia sẻ cho bạn bè nếu nó hữu ích

Cái chia sẻ thứ 2 đó là tài nguyên của Hàn Quốc, vì là full tiếng Hàn nên rất khó cho mấy cậu mới sang mà chưa biết tiếng Hàn giống mình !
Nhưng mình lại đánh giá cao cái này vì dự liệu cũng giống google nhưng mà có mục xem danh sách quán ăn hay nhà hàng, khách sạn, có ảnh hay bài viết liên quan nên rất là yêu ý !
Các bạn có thể thử các ứng dụng trên CH Play hay AppStore của riêng Hàn Quốc
+  국민내비 김기사

+ Kakao Bus


Chia sẻ kinh nghiệm bản thân !!!
- Mình có lẽ hơi may mắn hơn chút hoặc dành thời gian nhiều hơn các bạn để mày mò mấy cái vớ vẩn này chứ học hành thì không hứng thú mấy đâu
---- Thế nên mình chỉ dùng mỗi google và cũng lười cài mấy ứng dụng này lắm
Ví dụ :  Nếu bạn muốn đi taxi thì chỉ cần lên google tìm kiếm keywords :
- Mình ở hayang, gyeongsan, gyeongbukto thì mình gõ : 하양 콜택시

Thú vị phải không các cậu, đôi khi có những tài nguyên ngay bên cạnh mà ta vẫn không biết để đào nó vào sử dụng...Hãy tận dụng hết đi nhé các cậu

________________________________________________________________________________
Fanpage Official : https://www.facebook.com/hanquockfpc/
Group Korean : https://www.facebook.com/groups/hanquocbanvatoi
Hãy tham gia cùng chúng tôi để phát triển cộng đồng nhé !!!

No comments

loading...
Powered by Blogger.